Header benner

banner-congdongxe

Sở Hửu Bentley Mulsanne Speed Có Nội Thất Đẹp Nhất Việt Nam

Vừa qua Bentley Hà Nội chính thức bàn giao chiếc Bentley Flying Spur V8 chính hãng đầu tiên cho khách hàng trước thời điểm thuế TTĐB có hiệu lực.Chiếc Bentley Mulsanne Speed là một trong 8 chiếc xe siêu sang có nội thất cực kỳ sang trọng với 2 màu kem và đỏ đun được phối hài hòa được đưa về nước lần này

Hầu như trong năm 2016, Bentley Mulsanne Speed đang trở thành dòng xe siêu sang được các “đại gia” Việt ưa chuộng từ cuối năm 2015 tới nay, những chiếc xe này đã liên tục được nhập về Việt Nam. Với mức giá từ 20 đến 23 tỷ Đồng dành cho xe “nhập lướt” và 25 tỷ Đồng cho xe chính hãng, Bentley Mulsanne Speed đang được các công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước khá nhiều.
Bentley Mulsanne Speed vừa ra mắt tại Việt Nam
Bentley Mulsanne Speed vừa ra mắt tại Việt Nam
Với thiết kế bổ sung thêm tinh tế và sang trọng thì một số chi tiết xe vẫn còn như cụm đèn pha kép phía trước xe vẫn được giữ nguyên, lưới tản nhiệt thép phía trước xe có một sự thay đổi nhẹ với vân hình vảy cá đẹp mắt và có thể thay đổi nhẹ dựa vào góc nhìn. Phía trước nắp ca-pô là logo  hình chữ B có cánh “Flying B” của siêu xe sang Bentley với khả năng thụt vào trong mũi xe.
Bentley Mulsanne Speed với thiết kế sang trọng
Bentley Mulsanne Speed với thiết kế sang trọng
Nhìn từ phía sau Mulsanne Speed có thiết kế không khác gì so với Mulsanne thường. Khoang chứa đồ của xe có thể tích rất lớn, được mở ra bằng cách nhấn vào chữ B trên logo có cánh gắn ở nắp khoang hành lý.
Cũng kiểu dáng sang trọng bên ngoài, thì bên trong siêu sang của Mulsanne Speed có các chi tiết thiết kế giống như bản Mulsanne thường, Nhưng có một chút khác biệt về cách hoàn thiện các chi tiết và chất liệu sử dụng so với bản thường.
Một số tiện ích và thông số kỹ thuật :
  • Màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí nằm thẳng trên ghế trước và sẽ ẩn đi được nếu không sử dụng tới.
  • Phía bên dưới các đồng hồ báo giờ, báo xăng và nhiệt độ nước chạy cơ.
  • Vô lăng cũng được tích hợp các cụm nít điều khiển.
  • Có 6 phong cách phối màu, 24 màu nội thất và 10 loại vật liệu ốp khác nhau.
  • Các coogn tắc và núm điều khiển của xe nằm ở trung tâm 2 hàng ghế  cùng vị trí với jack cắm USB và tai nghe.
  • Không gian thoải mái và rộng rãi
  • Xe được lắm wifi , tủ lạnh làm mát được 3 chai CHAMPAGNE cùng với ly pha lê. Âm thanh nhạc hi-end từ Naim với công xuất  2200w
  • Động cớ 6,57l tăng kép V8 đạt 530 mã lực , Mô- men xoắn đạt 1100 Nm
Với động cơ có dung tích cực lớn, Mulsanne Speed sẽ bị áp thuế tiêu thụ đặc biệt cực nặng sau ngày 1/7/2016, lên tới 150% thay vì chỉ 60% như hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.